header (advertisement)

Friday, August 31, 2018

Pagsubok na naman!

Pagsubok na naman!
 - OMM's Law
Araw ng Pagkabuo: Aug. 29, 2018


Lingid sa inyong kaalaman,
Ako’y lubos na tinamaan,
Sa di maipaliwanag na paraan,
Ika’y laging gustong makamtan;

Simpleng tampuhan na dati’y kaya kong tiiisin;
Ngayon magpapaubaya at kayang magpaalipin;
Alam kong sugal pero masaya akong masasaktan;
Kung sakaling puso ko’y gusto mo talagang pahirapan;

Kahit na parang “sana” pinatay mo nalang ako sa anim na buwan mong hamon;
Utak kong pikon di kayang mag alboroto ng maghapon;
Parang naghihimagsik at puri ko’t damdamin;
Sa mga simpleng banat na bumabaong napakalalim.

Ikaw na nga ata ang aking kahinaan;
Natipong kapag akoy iniwan ay sabay na ding hihimlay;
Subalit kapag akoy sinuwerte at nabuhay sa iyong pagbitiw;
Sigurado akong magiging matikas na mang-aaliw na medyo baliw.

Ikaw na inspirasyon ko sa bawat pagising;
Mensahe ko sana’y iyong dinggin.
Hindi man ako maging tulad nilang naging masayang parte ng iyong nakaraan;
Susubukan ko namang maging perpekto sa mata mo kung ano ako ngayong kasalukuyan.

#infinitylockheart
#dream

No comments:

Post a Comment